
Kiến thức nền tảng để giao tiếp và thuyết trình tốt hơn
Ai, cũng phải giao tiếp! Từ nói chuyện với bạn bè, với con cái, đến việc thuyết trình, họp hành hay viết báo cáo trong công việc tất cả đều là giao tiếp. Do đó việc giao tiếp kém hiệu quả thực sự ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn, đôi khi nó có thể trực tiếp lấy đi một cơ hội, một công việc hay một mối quan hệ, nhưng phần lớn là âm thầm gây ra tác động xấu mà thậm chí chính chúng ta cũng không dễ để nhận ra.
Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng nói mà người khác không hiểu hết ý, phải giải thích đi giải thích lại nhiều lần, có ý tưởng rất hay mà không thuyết phục được sếp, thiếu tự tin khi thuyết trình trước đội nhóm, hay bị khách hàng thờ ơ sau khi tư vấn sản phẩm, thì đó chính là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp kỹ năng giao tiếp của mình.
Vậy thì, khóa học “Nền tảng giao tiếp thuyết trình" chắc chắn sẽ là giải pháp đáng tin cậy dành cho bạn, vì không giống như các mẹo giao tiếp hay các kiến thức dạng “Khéo ăn, khéo nói" khác, chỉ phù hợp với một vài tình huống cụ thể, khoá học này tập trung vào những nguyên lý nền tảng, đi vào bản chất của giao tiếp từ đó giúp bạn tự cải thiện hàng ngày thông qua chính trải nghiệm, quan sát và tư duy của bản thân.
Curriculum
- 1 Section
- 13 Lessons
- 0 Quizzes
- 0 Zooms
- 0 Assignments
- 15h Duration
Học online qua Zoom
- Buổi 1: Bản chất của giao tiếp
- Buổi 2: Kỹ năng phân tích đối tượng giao tiếp
- Buổi 3: Các phương pháp trình bày thông dụng
- Buổi 4: Nguyên tắc 7C
- Buổi 5: Kỹ năng lắng nghe chú tâm
- Buổi 6: Kỹ năng đặt câu hỏi
- Buổi 7: Kỹ năng kể chuyện
- Buổi 8: Xây dựng sự tự tin
- Buổi 9: Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
- Buổi 10: Cải thiện giọng nói
- Bài 11: Tổng kết khoá học